Cách tối ưu SEO PowerSuite công việc giải thích

Và đây là một hướng dẫn ngắn để bắt đầu với công cụ
(Các tối ưu SEO PowerSuite công việc giải thích)
SEO PowerSuite là một gói toàn diện của 4 công cụ SEO, mỗi đối phó với một khía cạnh cụ thể của SEO. Các gói phần mềm có tất cả các bạn cần để có được thứ hạng công cụ tìm kiếm hàng đầu và xem lưu lượng truy cập của bạn và tăng doanh số bán hàng. Kiểm tra các hướng dẫn từng bước dưới đây để tạo ra một chiến dịch SEO đó là một thành công tuyệt vời - và một snap.

1. Tìm các từ khóa mục tiêu của bạn
Quyết định từ khóa mà bạn sẽ được xây dựng chiến dịch SEO của bạn xung quanh.
Bước 1Lấy ý tưởng từ khóa
Chạy Rank Tracker và làm theo hướng dẫn của Wizard để tạo một dự án đầu tiên của bạn. Chuyển sang cáctừ khoá Nghiên cứu không gian làm việc, và báo chí để có hàng trăm ý tưởng từ khoá tuyệt vời được tạo ra cho bạn với việc sử dụng của hơn một chục các phương pháp nghiên cứu từ khóa.
Bước 2từ khóa Pick với hầu hết các tiềm năng lợi nhuận tạo
Nhìn vào KEI (từ khoá hiệu quả Index) của từ khoá để chọn các từ khóa có lợi nhuận nhất.
Các điều khoản với một KEI xanh thường xuyên tìm kiếm và có sự cạnh tranh khá thấp. Đơn giản chỉ cần đặt, chúng có thể mang lại cho bạn rất nhiều du khách - trong khi được tương đối dễ dàng để xếp hạng cho.
2. Kiểm tra thứ hạng trang web của bạn
chạy một kiểm tra xếp hạng để xem nơi trang web của bạn hiện đang đứng.
Bước 1Chọn công cụ tìm kiếm mục tiêu của bạn và chạy kiểm tra
Nhấn  vào Rank Tracker và chọn công cụ tìm kiếm mục tiêu của bạn để xem cấp bậc hiện tại trang web của bạn cho các từ khóa đã chọn.
Bước 2Xác định các từ khóa mà bạn cần tập trung vào
Hãy nhìn vào hàng ngũ hiện tại của bạn - bạn có thể được xếp hạng tốt cho một số thuật ngữ được. Điểm từ khóa website của bạn không có thứ hạng cao cho, và tập trung các nỗ lực SEO của bạn trên những người.
3. Phát hiện các vấn đề về trang web và sửa chữa chúng
chạy một kiểm toán trang web để lộ lỗi và cảnh báo rằng đang nắm giữ thứ hạng của bạn trở lại.
Bước 1Quét trang web của bạn
Chạy WebSite Auditor và nhập URL trang web của bạn để bắt đầu phân tích.
Bước 2Tìm điểm yếu của trang web
Hãy nhìn vào những yếu tố có lỗi và cảnh báo trạng thái. Chuyển đổi giữa các chi tiết và Khuyến nghị để xem trang vấn đề và nhận được lời khuyên.
Hãy chắc chắn rằng bạn khắc phục lỗi và đối phó với các cảnh báo phù hợp để làm cho công cụ tìm kiếm trang web của bạn thân thiện.
4. Tối ưu hóa trang đích của bạn
Tạo, nội dung từ khóa phong phú liên quan sử dụng lời khuyên tối ưu hóa cụ thể.
Bước 1Phân tích các trang của bạn
Tới trang web module Website Auditor, chọn trang bạn sẽ được tối ưu hóa, và nhập từ khóa của bạn. Hãy để phần mềm chạy một phân tích nhanh chóng các trang web của bạn để có được số liệu thống kê về mức độ thường xuyên các từ khóa được sử dụng trong mỗi phần tử trang.
Bước 2Thực hiện theo hướng dẫn tối ưu hóa
Tới trang web Báo cáo phần và tạo ra một trang Optimization Báo cáo kiểm toán để xem trang web của bạn được tối ưu hóa tốt như thế nào so với các trang của đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn. Làm theo lời khuyên tối ưu hóa cụ WebSite Auditor để xem thứ hạng của bạn (vì thế lần, do đó doanh số bán hàng, nhớ không?) Tăng vọt.
5. Loại bỏ các liên kết độc hại
Kiểm tra hồ sơ backlink của bạn và để loại bỏ các liên kết được kéo xuống thứ hạng của bạn.
Bước 1Đánh giá hồ sơ backlink của bạn
Chạy SEO SpyGlass và nhập URL trang web của bạn để thu thập các backlinks của bạn.
Đến Link Penalty Rủi ro và nhấn tab  để xem một số các liên kết của bạn có thể làm trang web của bạn hại nhiều hơn lợi.
Bước 2Loại bỏ các liên kết xấu
Hãy xem xét kỹ hơn các liên kết với một nguy cơ bị phạt hơn 40%, và nếu cần thiết, đã xóa bỏ chúng.
6. Tìm nguồn backlink mới
Tiết lộ chiến lược backlink đối thủ cạnh tranh của bạn - và sử dụng nó.
Bước 1Khám phá hồ sơ backlink đối thủ cạnh tranh của bạn '
Tạo dự án trong SEO SpyGlass cho đối thủ cạnh tranh nhất bảng xếp hạng của bạn để xem nơi họ đã backlinks từ.
Bước 2Xác định các nguồn liên kết đầu
Hit  để phân tích chất lượng của đối thủ cạnh tranh của bạn backlinks '. Hãy chú ý đến yếu tố thẩm backlink như trang PR, Domain PR, Domain Age, và Link Value khi quyết định của các nguồn liên kết mà bạn muốn sử dụng.
Bước 3Xuất danh sách các nguồn backlink tốt nhất
Xuất khẩu các nguồn liên kết đầu bằng cách vào File -> Export hoặc bằng cách lựa chọn các liên kết và sao chép chúng vào clipboard. Bạn sau đó sẽ nhập khẩu các tập tin vào LinkAssistant để bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết của bạn.
7. Xây dựng liên kết chất lượng
Nhận liên kết từ các trang cao-PR để lấy được lòng tin cụ tìm kiếm.
Bước 1nguồn liên kết Import từ SEO SpyGlass
Chạy LinkAssistant để tạo ra dự án của bạn.
Sử dụng File -> Import tùy chọn để tải các nguồn liên kết mà bạn đã xuất khẩu từ SEO SpyGlass.
Bước 2Tìm đối tác liên kết tiềm năng hơn
Hit  để tìm thêm các đối tác liên kết sử dụng phương pháp nghiên cứu đối tác tiên tiến.
Bước 3liên kết Get
Kiểm tra các trang đối tác tiềm năng của bạn để xem nếu bạn có thể có được một vị trí liên kết tự nhiên có.
Nhấn vào đây  để liên hệ với các đối tác tiềm năng và tìm nếu có cơ hội liên kết có sẵn, chẳng hạn như bài viết của khách, các danh sách trong thư mục kinh doanh chất lượng, vv

Comments